Pages

Search This Blog

Hướng dẫn cách buộc dây giày đẹp, độc, lạ

Hướng dẫn cách buộc dây giày, điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại rất quan trọng để người khác nhìn nhận về bạn. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong cách buộc dây giày cũng tạo nên một ấn tượng khó quên hay sự phá cách trong từng nút thắt. Để giúp bạn có thêm được những cách buộc dây giày đẹp, ở bài viết này Giày cao nam Smartmen xin chia sẻ một vài thủ thuật nhỏ để bạn có được cách buộc dây giày ấn tượng.

Các cách buộc dây giày

1. Cách buộc dây giày thắt chéo

Với cách thắt chéo dây sẽ được xâu từ bên lỗ này sang lỗ bên kia tạo nên những đường chéo song song đẹp mắt. Đây là một trong những cách dây giày đơn giản nhất.


2. Cách buộc dây kiểu buộc thẳng.

Chỉ cần bỏ ra một vài phút rảnh rỗi để thay đổi cách thắt dây giày, bạn sẽ tạo nên 1 diện mạo mới cho đôi giày của bạn.

Hơi cầu kỳ trong cách buộc một chút nhưng rất đáng để bạn làm mới cho đôi giày của bạn phải không nào!


3. Cách buộc giày nhanh

Đối với bạn nào lười một chút thì có thể áp dụng một trong những cách buộc nhanh này nhé. Một đường dây xỏ từ lỗ đầu bên này sang lỗ cuối bên kia. Rồi dùng dây xỏ chéo qua từng lỗ như trên hình, 



4. Cách buộc vòng.

Khi nhìn vào hình bạn sẽ có cảm giác phương pháp này khó làm nhưng chỉ cần tinh ý một chút và thêm một chút tỉ mỉ là bạn sẽ làm được cách buộc dây giày này một cách đơn giản. 


5. Kiểu buộc giày bậc thang

Để ấn tượng hơn bạn có thể lựa chọn phương pháp buộc dây bậc thang, tuy cầu kỳ một chút nhưng sẽ là rất ấn tượng nếu như bạn sử dụng cách buộc dây này.


Trên đây là 5 cách buộc dây giày đẹp, độc đáo cho bạn trai năng động. Bạn có thể thay đổi giữa các kiểu thắt dây để tạo sự mới mẻ trong phong cách của mình nhé.

Nguồn: Giày cao nam Smartmen
< >