Pages

Search This Blog

Tại sao bạn cần phải đi giày tăng chiều cao?

Nếu cao hơn 5cm, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn. Những con số về chiều cao biết nói dưới đây sẽ cho bạn biết:  "Tại sao bạn cần phải đi giày tăng chiều cao"

Lợi thế về sự nghiệp và tài chính khi có chiều cao tốt

Trong một báo cao trên thế giới chỉ ra rằng: những người nắm giữ các vị trí cao cấp thường cao hơn 5cm so với những người ở vị trí thấp hơn. Những người đàn ông cao từ 1m72 sẽ nhận được mức lương khởi điểm cao hơn trung bình 12% so với người thấp hơn. Còn khi đi phỏng vấn bạn có biết có đến 72% số ứng cử viên sẽ được tuyển.

lợi thế về sự nghiệp khi đi giày tăng chiều cao

Phụ nữ thích hẹn hò với người đàn ông cao hơn họ 5cm

Xét trên phương diện phái đẹp, bạn có muốn được hẹn hò với một người đàn ông cao hơn bạn 5cm không? Chắc chắn câu trả lời là "Có" phải không nào? Theo những đánh giá về mẫu người đàn ông lý tưởng, về yếu tố ngoại hình phái đẹp cho rằng: họ cần những người đàn ông có chiều cao từ 1m75 trong khi đó hầu hết phái mạnh chỉ cao 1m68.

Khi phái đẹp được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của phái mạnh qua ảnh thì 100% ý kiến cho rằng những người có chiều cao tốt cuốn hút họ hơn so với những người có chiều cao khiêm tốn.

giày tăng chiều cao tăng cuốn hút phái đẹp

Tự tin khi sải bước với giày tăng chiều cao

Khi có một chiều cao tốt hơn bạn sẽ có được sự tự tin khi bước đi cùng đối tác, đồng nghiệp hay người yêu. Có được sự tự tin sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, từ công việc đến gia đình mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn .

giày tăng chiều cao


Qua một vài thông tin trên chắc bạn cũng đã thấy được những lợi ích của việc tăng chiều cao rồi đúng không? Chúng tôi không cho rằng những người không cao thì không giàu có, không hấp dẫn phái đẹp... Nhưng chúng tôi tin rằng nếu bạn có chiều cao tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn. Nếu bạn cảm thấy cần thiết của việc mua 1 đôi giày tăng chiều cao thì hãy tham khảo qua sản phẩm của Giày cao nam Smartmen nhé. http://giaycaosmartmen.com
< >